Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Lan Huệ Hồng Sọc








6 nhận xét:

  1. Đẹp quá bạn ơi, nhưng sao hồng sọc này lạ quá nhỉ, ko giống như loại lá to có sọc trắng ở giữa. Bạn có thể cho mình đặt một cục gạch bé bé bên cạnh em ấy ko nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. HuongNguyen : cám ơn vể lời khen nha, cái này lúc đầu tưởng là màu đỏ nhưng khi nở ra lại là hồng sọc đỏ, lá của loài này y chang lá huệ màu đỏ chứ không có gân trắng ở giữa. Còn " đặt cục gạch " thì mình ko hiểu ??

    Trả lờiXóa
  3. Hihi, để mình nói "toạc móng heo" vậy, Thiên Kim ơi, khi nào em này có cây con, TK có thể cho mình xin cây con đó dc ko vậy, đặt gạch là thế đấy. Mình cũng có một số loại, nhưng ko rực rỡ thế này đâu, bạn thích loại nào thì chúng mình trao đổi nhé

    Trả lờiXóa
  4. ÔI! e còn là học sinh, chị Hương ơi, e sẽ ghi nhận ý kiến này nhé, khi nào có e sẽ share, thú thiệt lúc đầu ai cũng nghĩ là màu đỏ, tại vì nhà chỉ có màu này thôi. Ai dè, nó ra màu hồng sọc, hi hi, chắc là do thụ phấn ong bướm gì đấy..v..v.v.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy em này có trồng chung với các cây đỏ ko??? Đặc biệt như em ấy phải có nhà riêng chứ nhỉ ^^

      Xóa
  5. hi, lúc đầu thì nguyên một đám màu đỏ sinh sôi đầy cả chậu bự lun, em tình cờ bốc đại cho ép hoa, thì ra sản phẩm đặc biệt này đây. Bây giờ thì củ này đã trong ngôi nhà mới để dưỡng cho nhiều cây con. Cảm ơn ChịHương đã quan tâm.

    Trả lờiXóa

thank for your comment